Hướng dẫn khai báo trong phần mềm “Quản trị bán hàng” để nạp các chức năng theo nhu cầu sử dụng


Phần mềm “Quản trị bán hàng” có các chức năng như hình bên dưới:
(Bấm vào hình để phóng to)

  1. Để khai báo cho nạp các chức năng: Bên trong QTBH bấm phím F12 và nhập vào mật khẩu của QTV để mở cửa sổ khai báo.
  2. Mặc định các chức năng căn bản của phiên bản RC được nạp đầy đủ ngay sau khi cài đặt thành công phần mềm này lên máy tính;
  3. Sau đó, tuỳ theo nhu cầu sử dụng chúng ta có thể cho nạp 1 hoặc nhiều chức năng bổ sung sau và phải trả phí bổ sung tương ứng (như hình trên)
    Muốn nạp chức năng nào ta đánh dấu chọn chức năng đó. Mỗi chức năng được nạp đều đòi hỏi phải liên hệ với tác giả để trả phí bổ sung và lấy số đăng ký tương ứng.
    Riêng với chức năng “Quản lý hoạt động của Nhà phân phối hàng hoá”: khi bật chức năng này và đã đăng ký sử dụng hợp lệ với tác giả khách hàng đương nhiên có quyền sử dụng các chức năng ghi tại mục (2) và (3) trong hình trên mà không phải trả thêm phí bổ sung.
    (Trong hình trên giả định trường hợp cho nạp chức năng “Quản lý hoạt động của Nhà phân phối hàng hoá”)
  4. Quý khách trả phí bổ sung bằng cách chuyển khoản đến tài khoản của tác giả ghi ở bên dưới với số tiền tương ứng với chức năng đã chọn.
    Số tài khoản của tác giả: Lê Hồng Đức
    STK: 0121 000 408 282 (ghi liên tục không khoảng cách)
    Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam – VietComBank – Chi nhánh Đồng Nai
  5. Ngay sau khi chuyển khoản trả phí xong xin gọi đến số máy 0913.941.144 của tác giả để thông báo, đồng thời cho biết nội dung 2 thông số: USERID và SYSTEMID đã nhập trên cửa sổ đăng ký của phần mềm QTBH. Tác giả sẽ thông báo SOFTID và SỐ ĐĂNG KÝ sử dụng chính thức.