KH 090646... ở Bình Định hỏi:
Tôi là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chăm sóc xe cho khách hàng, bao gồm việc sửa chửa và các dịch vụ có liên quan. Bên cạnh việc cung ứng các dịch vụ chăm sóc xe này, doanh nghiệp tôi có bán thiết bị phụ tùng thay thế khi khách hàng cần.
Vậy xin hỏi phần mềm QTBH có đáp ứng nhu cầu trên hay không? Và cách dùng như thế nào?
Kính chào quý khách,
Phần mềm QTBH với các phiên bản hiện có đã sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nêu trên của khách hàng.
Ngoài các thao tác căn bản đã được hướng dẫn thông qua các tiện ích hướng dẫn và hỗ trợ sử dụng đã được tích hợp sẵn bên trong phần mềm, xin quý khách chú ý việc khai báo và sử dụng cụ thể khi bán hàng có kèm dịch vụ như sau:
Sau khi đã cài đặt thành công phần mềm QTBH lên máy tính,
1. Để sử dụng được chức năng có liên quan, trước tiên quý khách cần khai báo hệ thống thông qua chức năng "Khai báo thông số hệ thống" bên trong QTBH (có thể gọi nhanh chức năng này bằng cách bấm phím F12).
Trong cửa sổ khai báo hệ thống, xin chọn tab khai báo và đánh dấu mục chọn được đóng khung màu vàng trong ảnh chụp màn hình bên dưới. Khai báo xong bấm nút lệnh "Xác lập" để lưu lại nội dung khai báo:

2. Kể từ sau đó, mỗi khi có phát sinh việc bán hàng kèm theo dịch vụ: mở cửa sổ lập chứng từ nhập xuất (phím tắt là F5) như ảnh bên dưới để:
- Ghi chi tiết hàng hoá phát sinh tại khung "chi tiết hàng hoá"
- Ghi chi tiết dịch vụ kèm theo tại khung "Dịch vụ kèm theo"


3. Mẫu hoá đơn dùng trong trường hợp bán hàng có kèm dịch vụ là mẫu có số hiệu m75, với hình thức trình bày như ảnh bên dưới:

Xin cảm ơn và chúc quý khách nhiều sức khoẻ.